กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่จะหยุดอาการผมร่วงของคุณได้

การบำบัดรักษาอาการผมหลุดร่วงนั้น มีวิวัฒนาการและนวัตกรรมที่ก้าวหน้ามาโดยตลอด การคัดสรรสารสกัดต่างๆ จากธรรมชาติมารักษา นับว่ามีประสิทธิภาพเพิ่มยิ่งขึ้น

ในตลาดปัจจุบันเอง ผลิตภัณฑ์ที่นำมาใช้ในการแก้ปัญหาผมร่วงมีค่อนข้างเยอะ แต่ที่กำลังถูกพูดถึงมากๆ ในตอนนี้ มีอยู่ 4 กลุ่มด้วยกัน

 

  1. กลุ่มของพวกคาเฟอีน หรือแชมพูที่ผสมคาเฟอีนหรือกาแฟ ในตัวของคาเฟอีนถ้าใช้ในปริมาณหนึ่งจะเพิ่มการไหลเวียนของเลือดบริเวณหนังศีรษะ และกระตุ้นให้มีการสร้างเส้นผมใหม่ได้
  2. กลุ่มของพวก copper peptide เป็นสารสกัด ซึ่งอันที่จริงแล้วร่างกายของคนเราก็มีการสร้างขึ้นมาแต่สร้างในปริมาณที่ไม่มากพอ หน้าที่ของ copper peptide ทำหน้าที่ในการซ่อมแซมเซลล์ที่มีการเสียหายและได้มีการทดลองนำมาใช้ในบุคคลที่มีภาวะปัญหาผมร่วง เพราะว่ามันมีการกระตุ้นให้มีการสร้างหรือแบ่งตัวของเซลล์มากยิ่งขึ้นรวมถึงกระตุ้นให้มีการสร้างเส้นเลือดที่อยู่บริเวณรอบ ๆ รากผมมากขึ้นด้วย
  3. ตัวที่ยับยั้งฮอร์โมนเพศชายคือ Saw Palmetto เป็นพืชพื้นเมืองของอเมริกาใต้ เดิมใช้ในการรักษาต่อมลูกหมากโต แต่ปัจจุบันมีคนนำมาใช้ในการรักษาเรื่องของผมร่วงเนื่องจากว่ามีผลในการยับยั้งตัว DHT สาเหตุของผมร่วงจากกรรมพันธุ์ได้
  4. อันสุดท้ายก็คือ หญ้าหางม้า ซึ่งพบว่า ช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง เสริมสร้างคอลลาเจนและเนื้อเยื่อต่างๆบริเวณรากผม เพิ่มการไหลเวียนของเลือดในหนังศีรษะ

 

และนี้คือ 4 ส่วนผสมที่ได้ผลและนิยมมากในปัจจุบันต่อการบำรุงเส้นผม ซึ่งถ้าจะเลือกผลิตภัณฑ์มาบำรุงรักษาเส้นผมก็มั่นใจได้เลยว่า ส่วนผสมทั้ง 4 นี้ มีประโยชน์ต่อเส้นผมของคุณอย่างแน่นอน

 

คลินิกปลูกผมชั้นนำ Million Hair Transplant Center (MHC) ได้นำสุดยอดส่วนผสมในการบำรุงเส้นผม มาให้คุณได้เลือกใช้

H-Series แชมพูที่ช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง ลดการหลุดร่วงของเส้นผม แก้ปัญหาเส้นผมร่วง ผมบาง

สนใจติดต่อ 099-445-1424 หรือ https://www.facebook.com/MillionHairTransplantCenter/ หรือ Line : millionhairclinic

 

 

 

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]